|HunHan Fanart| Eclipse

by Hồng Anh Thượng


DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

Credit: ©BONUSTRACK

Vtrans – Edit: Hồng Anh Thượng

123456 789

Các bạn có hiểu gì không??

Nếu không hiểu cũng khoang vội hoảng nha ~

* Chuyên mục vietsub cho Fanart vietsub rồi =))

Cái Fanart này mình cũng hoang mang lắm nên cũng không chắc là sẽ hiểu đúng ý mà fanart muốn nói T_T

Đơn giản là Sehun và Luhan từng ở chung trong 1 thế giới ~ nhưng vì 1 vài lý do gì đó Luhan biến mất T_T Sehun mất trí nhớ >”<. Vì Luhan nhận ra không gì là tồn tại mãi mãi nên anh quyết dùng mọi cách có thể để có thể nhìn thấy Sehun *người anh nhung nhớ* 1 lần nữa ~ và cuối cùng anh phải nhờ đến nhật thực để có thể nhìn thấy người anh nhung nhớ…. Lúc đó sehun vẫn gà mờ không nhớ T_T nhưng vì tình yêu mãnh liệt dù Sehun không nhớ nhưng khi nhìn thấy Luhan khóc Sehun cũng không hiểu nỗi bản thân mình sao lại khóc…và cuối cùng khi thời hạn đến nhật thực biến mất cũng đồng nghĩa Luhan phải biến mất…đến lúc đó Sehun đã nhớ ra được người con trai kì lạ đó….Đó là người cậu thương!!

Cuối fanart là từng suy nghĩ của mỗi người ~

Với Luhan là Anh vẫn sẽ chờ…sẽ chờ để gặp lại em, đến lúc đó em vẫn sẽ nhớ ra anh chứ?

Và đoạn kết là nội tâm Sehun trả lời cho câu nói của Luhan

Em vẫn sẽ nhớ ~ em sẽ quay về bên kia thế giới và trở về bên cạnh anh ~

Một fanart cực ý nghĩa phải không các bạn ~ Khi mới đầu trans mình cũng gà mớ không hiều nhưng sau gần 1 tuần lễ trằn trọc cuối cùng cũng phải rơi nước mắt trước sự ý nghĩa của fanart này….Dù fanart này đã xuất hiện rất rất lâu rồi >”< trước lúc Luhan đi nhưng đến bây giờ khi mình trans ra lại hợp với hoàn cảnh lúc này thế này :”(…Hợp 1 cách thật không bình thường. Có thể không ai thấy giống ==” nhưng vì logic của mình hơi khác mọi người nên thông cảm …Cho mình một phút yếu lòng…

Sài Thành hôm nay mưa nhẹ lất phất phủ lên nỗi nhớ Lộc Hàm …nỗi nhớ HuânHàm…