|KaiSoo ver| Bánh Chưng Mặn và Bánh Chưng Chay – Gift

by Hồng Anh Thượng


005BTBjjjw1eo8599xolrj30pj0p5di4

Tên gốc: 荤粽子与素粽子

Tác giả: 蒙面小番茄 – Mông Diện Tiểu Phiên Gia

Thể loại : đoản văn,  1 x 1

Nguồn Raw: đoản văn đam mỹ

Bản Dịch: QT

Biên Tập: Hồng Anh Thượng

BẢN DỊCH – EDIT CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ KHÔNG MANG RA KHỎI WORDPRESS

———

“Này bánh chưng chay, mọi người đều nói tui ăn ngon hơn cậu đấy.”

“Hứ!”

“Ê bánh chưng chay, cậu thích nhân thịt bò hay nhân thịt thỏ a?”

“Hứ!”

“Nè bánh chưng chay, sao bộ đồ cậu mặc hôm nay bó quá vậy, tui giúp cậu cởi ra ha?”

“Hứ!”

“Bánh chay à, cậu thơm quá đi. . . . . .!”

“. . . . . .”

“Bánh chay nè, mọi người đều thích tui a, nhưng kì thực tui lại thích cậu hơn, vưa ngọt vừa thơm, tui cực thích ! Hắc hắc. . . . . .”

“. . . . . .”

“Bánh chay ơi, đừng lơ tui mà. . . . . . Tui biết tối qua tui làm có hơi quá, là do cậu thơm quá, tui nhịn hổng được a. . . . . .”

“Bánh chưng thịt! Cậu. . . Đồ khốn nạn!”

“Ớ Bánh chay, cái kia. . . . . . Tui hiện tại đang cos bánh chưng thịt a, không phải là đồ khốn nạn a. . . . . .”

“. . . . . .”

“Được rồi, tui lập tức đi cos đồ khốn nạn a, Bánh chay đừng giận a.”

“. . . . . .”

*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*

“Tiểu Hưng, cậu xem cậu xem, bên kia có phải Khánh Thù với Chung Nhân không a?”

“A! Thật sự là bọn họ! Khánh Thù tạo hình thật đáng yêu quá đi!”

“Ừ! Chung Nhân cũng không kém a!”

“Nè nè, Tiểu Bạch, chẳng lẽ hôm nay là giao thừa nên xã đoàn quyết định cos bánh chưng a?

“Ách, nhìn quần áo bọn họ kìa, chắc là đúng rồi. . . . . . nhưng sao chỉ có hai người bọn họ vậy?”

“Ờ ha. . . . . . A! Tui biết rồi! Bởi vì chỉ cần một bánh chưng thịt với một bánh chưng chay thôi a!”

“Xùy . . . cậu đoán mò à?”

“Cậu nhìn kìa không phải quần áo của Khánh Thù nhìn rất giống bánh chưng chay à?”

“A. . . . . . Thật sự giống a! Cơ mà. . . . . . Vì sao trên quần áo của Chung Nhân lại dán một tờ giấy trắng lạ? Mặt trên còn viết. . . . . . Đồ khốn nạn? !”

*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*=*

“Phù ——”

“Bánh chay à, rốt cuộc cậu cũng cười với tui rồi, hắc hắc. . . . . .”

“Hứ!”

“Bánh chay ơi, cậu xem chúng ta hôm nay mặc vậy giống đồ tình nhân ha?”

“Bánh chưng thịt! Tui lúc trước bị gì mà lại đi thích một người bệnh hoạn như cậu!”

“Ớ? Tui hiện tại cos chính là đồ khốn nạn, không phải bệnh hoạn a. . . . . .”

“Được lắm. . . Đừng giả ngu nữa, cậu chuẩn bị tinh thần cuốn mền cuốn gối ngủ dưới sàn một tháng đi!”

“Oa! Không nên a! Bánh chay không nên a!”

“Còn không mau gở tờ giấy kia xuống, muốn tui xé rách quần áo cậu luôn à? !”

“Cái gì? ! Quần áo này là do bánh chay tặng tui mà? !”

“Hừ!”

“Bánh chay ơi, năm mới vui vẻ, tui yêu cậu lắm ~~!”

“Tốt, lát nữa tui tặng cậu năm mươi cái bánh chưng chay, cậu cứ chậm rãi yêu thương tụi nó!”

“Nhưng mà bánh chưng chay ăn nhiều khó tiêu hóa lắm a, chính là tui thích ăn Khánh Thù kìa. . . . . .”

“Cút!”

Hoàn

———

– Tuy là Valentine cơ mà lòi ra bản raw cuchoe nên thôi cứ post =))) nhằm nhò gì cũng gần tết rồi mà❤  <3