|HunHan| Thất Niên Chi Dương – Giới Thiệu

by Hồng Anh Thượng


3476687266_7c57149f8a_b

* Đây sẽ là 1 fic YunJae mình cực kì thích nên mình sẽ edit lại và sẻ giấu nhẹm tên gốc của truyện và tác giả vì tránh trường hợp ai đó làm liều coi trước….nếu ai đã đọc qua rồi thì xin đừng tiếc lộ nhé ^^. Vì là “chui” nên *tội lỗi ngập đầu* mình sẽ set pass lại a~ tránh làm ảnh hưởng bản gốc ^^..~ Cái này làm vì sở thích thôi chứ đào đâu ra lợi nhuận :< nên bạn nào không dị ứng thì ủng hộ nhé :”> bạn nào ghét thì mình đành chịu thôi :< *kiếp làm chui đầy tội lỗi*

Tên: Thất Niên Chi Dương

Nhân vật: Ngô Thế Huân x Lộc Hàm

Thể loại: Cổ trang cung đình, trước ngược sau ngọt, HE.

Rating: 16+

——— Trích ———

 Vì gặp nhau nên mới biết thế nào là nỗi hận thống khổ một người, mới biết thế nào là tình yêu khắc sâu vào tận xương tủy, là day dứt và hy sinh. . . . .

Bảy năm trời, bảy lần xuân hạ thu đông nối tiếp, tan rồi lại hợp, mới hôm nào còn là kẻ thù, hôm nay đã tay trong tay cùng nhau bước về phía trước. . . .

Số phận của hai người, sớm đã là những con đường giao nhau, cho dù có cố tình chối bỏ, cố tình rẽ sang hướng khác, thì một lúc nào đấy, chắc chắn cũng sẽ lại tái ngộ. . . .

 ——— Coming Soon ———

*Đọc sơ sơ thì chắc hẳn m.ng cũng đoán được sơ sơ nội dung nhỉ?? Nếu chưa đoán ra thì thỉnh chờ chương 1 :p Ai xem rồi thì dím thẩm đi nga~ để tui “chui” cho xong à nghen ^^~. . . Chương 1 sẽ lên sàn vào đêm gia thừa :”> giờ linh ~~~~~ Bạn nào quởn quởn ghé vào chơi a~

Sẵn đây mình thêm lịch post luôn *lý do vì làm “chui” => chỉ public 1 ngày để các bạn đọc thoải mái sau đó là set pass => Pass không share :< chỉ share sau khi HOÀN bộ này nhé :< ~ Làm vậy để bảo vệ bản gốc a ~ bản chui thì không được lộ liễu :”> cứ cài pass cho lịch sự nên mong mọi người thông cảm ~~~

Lịch Post cố định luôn nhé ^^

Chương 1: Đêm giao thừa – 24:00pm – sẽ set pass vào đúng giờ post vào ngày hôm sau.

Những ngày tiếp theo ~ mỗi ngày 1 chương nhai tàm tạm ^^. . . nếu làm nhanh sẽ gift 1 ngày 2 chương :))) *hên xui thôi*

Chương 2 và những chương sau: 7:00 p.m – sẽ set pass lại vào đúng giờ post ngày hôm sau.

~ Vì cái bất tiện này nên cứ post 1 chương, cuối chương đó mình sẽ ghi rõ giờ post ngày post cho các nàng dễ xem nhé.