[Khẩn Lần 2] Vấn Đề Size Comic T^T

by Hồng Anh Thượng


*** Note: xin nhắc lại đây là in chui, mình đã hỏi ý kiến các bạn rồi, ai muốn in mình sẽ in cho ng ấy => in rất ít vì ít ai thích chuyện in chui TvT, vì chuyện bản quyền nên các thông tin in sẽ từ từ set pass để ko lan rộng ảnh hưởng bản Trung/Hàn~ muốn biết thông tin gì cứ inb face mình nchuyện cho tiện nhé, link face ngay dưới hình Ava ý ^^

Từ hwa giờ là mình muốn lên máu với vụ size quyển Comic, khi quyết làm size A6 thì nghe nói là gọn *nhưng sự thật phủ phàng sau khi ra tiệm photo in thử 1 tấm lòi ra nó gọn 1 cách kì lạ T^T nên mình tính chọn size A5 là hợp mắt mà cầm sướng cái tay có điều ficbook A5 ko dưới 125k thì Comic in nhìu mực hơn mình tìm đc chỗ in báo giá là cáo hơn giá ban đầu 15-20k* mình lại thỉnh cmt của cái bạn lần nữa *mình thật phiền :(((

*

Tùy các bạn chọn lựa ~  làm ơn đọc thật kỹ đễ đưa ra quyết định chính xác ~~

*****

1.  Size Comic: A6 – 10.5×14.8 cm ( rộngxcao) *cái này xin chỉnh lại T_T đi ra chỗ photo in thử A6 rồi mới biết nó mini dễ thương cở  nào :(((…mấy bạn cận khuyến cáo né A6*

– Bìa gập cán bóng định lượng 210gms (khá dày và tốt – định lượng truyện Nhật hay xài là 100 – 300gms => của mình in cũng rất dày)

– Giấy bên trong là AA 80gms dày, trắng, chất lượng cao.

– Giấy ảnh: chuẩn glossy bóng đẹp sắc nét

Số trang: 90 trang trắng đen (in ra là 45 trang x2 mặt), 2 trang màu tức 1 trang màu x2.

Quà kèm theo: 5 sticker (2 cái do bên mình vẽ và 3 cái là do fansite vẽ mình sẽ lựa hình hiếm cho các bạn) – nếu có thể là mình sẽ tặng thêm 1 bookmark nữa (có nhìu người nghĩ comic thì bookmark làm gì nhưng các bạn thử nghĩ xem~ khi mình đang coi giữa chừng như xem ficbook vậy thì ai xem manga lại càng quen tay bẻ góc làm dấu T_T trời ơi đừng ai làm vậy nha ~~~ tui xót ảnh lắm ấy => nếu đc mình tặng mỗi bạn 1 bookmark =.=”)

Quà đặc biệt: chỉ cho những bạn đặt order-chuyển tiền sớm nhất(5 bạn) * mình nghĩ lúc mở order chắc chỉ dưới 10ng order Comic này quá T_T) : 1 mini ficbook gồm 2 oneshot đặc biệt – gift chỉ public hồi dịp Trung Thu vừa qua~~ dự kiến nếu như bên chổ in chê ít mình sẽ làm thêm 1 oneshot nữa.

Giá dao động từ 83-86k. *giá đã thêm 1 Comic nữa rồi nha*

~~~

2. Size Comic: A5 – 14,8 × 21,0cm ( rộngxcao) *cái này bạn nào hay mua ficbook sẽ rõ nhé to rộng và cầm được tay lắm*

– Bìa gập cán bóng định lượng 300gms – Glossy (giấy bìa tốt nhất – định lượng truyện Nhật hay xài là 100 – 300gms => xịn đấy)

– Giấy bên trong là AA 80gms dày, trắng, chất lượng cao.

– Giấy ảnh: chuẩn glossy bóng đẹp sắc nét

Số trang: 90 trang trắng đen (in ra là 45 trang x2 mặt), 2 trang màu tức 1 trang màu x2.

Quà tặng kèm: như trên.

Riêng Quà Đặc Biệt thì mình in mini ficbook dưới dạng A6 nha~ vậy tặng kèm cho đẹp :”>

Giá dao động từ 96-110k. *giá đã thêm 1 Comic nữa rồi nha*

****

Ý kiến người đã quá sốc khi biết A6 mini thế nào T_T ( bằng A5 cắt đôi T^T): giữa A6 mini – định lượng 210gms với A5 to rộng thoải mái -định lượng 300gms max chất lượng thì mình chắc là chọn A5 (T^T mắc tí nhưng công mình dịch nên mình sẽ in để làm của)

Còn các bạn thì thỉnh yêu cầu của mọi người vì giá khá cao T_T tại in chất lượng với in Manga Comic mực tốn lắm mà nhiều bạn cũng không muốn bỏ tiền quá nhìu cho 1 Comic nên mình mới phải phiền như vậy T_T báo tới báo lui :((( mọi người đừng trách mình nhé :(((( Òa *tui muốn tốt thôi mừ =.=”*

Thỉnh Đọc Kĩ + Cmt cho ý kiến để mình thống nhất với  bên in!

klq cơ mà qua tết mới mở order nhưng lo trước để có thay đổi gì còn kịp mà các bạn yên tâm nhé mình sẽ in trước bản của mình để chắc chắn chất lượng rồi chỉnh sửa nhỏ nữa ^^