Thông Báo Nhỏ Từ Hồng Anh Thượng

by Hồng Anh Thượng


ab019490jw1enjt6u5sdug201o01274c

Tình hình là mình có 1 thông báo nhỏ và chính thức nha~

Vì dạo này có kha khá bạn inb hỏi vụ ra truyện Huyết Ái nên mình trả lời ở đây luôn.

1. Vì trước đó mình đã nói thứ không nên nói T_T đầu tiên là nhắc lại Huyết Ái ngoài những chương sau là mình viết thì nó không phải của mình và mình cũng không phải là author nha ~ mình chĩ chỉnh sữa cho nó HE nhưng bây giờ thì mình nhìn lại nó lại không được gọn gàng như fic gốc :(( nên mình sẽ khóa lại hết để tôn trọng tác giả và bản gốc cũng như tôn trọng các bạn. Mong các bạn thông cảm!

2. Vì mình đã hứa là tết này sẽ chiêu đãi các bạn 1 Siu Phẩm nhưng còn lâu quá điiii :< để các bạn không ngán vì dạo này mình post chibi fanart hơi bị quá trớn T~T Nên trước khi cho ra siu phẩm mình sẽ vẫn edit 1 fic *làm chui* cho các bạn đỡ ngán nha~ chỉ là một fic không dài nhưng post dài dài tới tết đãi siu phẩm là vừa😀

3. Vẫn là siu phẩm =))) Ai ơi tết này quởn quởn vào nhà mình dạo đảm bảo mãn nhãn với siu phẩm mới toanh :”> húy húy❤

4. Nhai đi nhai lại :< vụ in comic T~T tính tới giờ này thì kết quả đây ~~ Có hơn 20 bạn muốn in nha~~ không biết trong đó có ai vote 2 lần hông nữa T_T hi vọng là không :v…Sau khi thi xong, mình sẽ xem bảng vote này 1 lần nữa để quyết định xem có nên in không vì như bạn thấy có 3 phiếu không thích in 2 phiếu trắng ~.~ nên mình sẽ xem xét lại. Nhưng giờ tinh thần cũng Up lắm =))) lên thông báo vậy thôi chứ nghĩ trong bụng  *đủ 20 vote in luôn* húy húy tuy nhiên ai chưa vote thì nhanh nhanh vote nha~~càng nhìu vote ủng hộ mình mới có can đảm làm liều :)))

*Note: Vụ edit 2 fic *khai vị – siu phẩm* đề nghị đáng yêu là nếu ai thương mình không kị vụ edit chui thì kính cổng cao tường với bên ngoài và bùng nổ trong tường mình nha~ vì đây là làm chui đó~

*Yên tâm là cách làm việc của mình rất rõ ràng làm chui là sẽ set pass để không ảnh hưởng fic gốc!! nếu set pass là không share ngay!! nhưng các bạn yên chí là public 1-2 ngày để các bạn coi thỏa mắt rồi mình mới close nó lại ~~

* Nếu bạn thấy nó hay muốn xem lại nhưng bị close rồi ~ cách giải quyết đây: sẽ gợi ý pass hoặc share lên tường sau khi bộ truyện đó hoàn😀 Giờ thì yên tâm nhé các reader ~ từ đây đến tết Hồng Anh Thượng sẽ đãi bạn ăn tiệc dài dài :)))  vì cuối năm nay là đến ngày sinh nhật 1 tuổi của Wordpress Hồng Anh Thượng rồi❤❤ nôn quá điiiii ~~~

Thư nhỏ gửi đến các tình yêu của tuiii:

To ss lululuv: ss ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii….không để ss chờ lâu a~ Fic mới đến rồi ~ khai vị trước siu phẩm ~ xem như là quà em tặng ss sau khi ss thi nhé ^^ Thi Tốt nha ss❤❤

To ss Ljli Pham: Em không biết ss gặp chuyện gì nhưng ss khóa nick trên facebook => nghiêm trọng. Nhưng dù chuyện gì đi nữa ss hãy cố gắng vượt qua nhé ^^ không gì là không thể mà ~~ stay strong❤

To Trangg *Blue Wind*: em cứ hú chị tặng em Nc -17 – thì đây fic edit sắp tới hình như là có *cười tà* chị tặng em luôn nhé ^^ chờ đón cho tui vui nghen cô *bắng tim* Yêu yêu yêu quá điiiii ~~

Lải nhải kinh quá T~T cám ơn các bạn đã lia qua thông báo này ^^ Good Day❤❤

12