Những Mẩu Truyện Nhỏ 09

by Hồng Anh Thượng


DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

5385

Đây là một fanart mà may mắn được mình lưu trước đó.. nếu không lưu trước chắc là cũng bay vèo vèo như mấy fanart đàn em rồi ToT

**Vài lời: hôm nay mình đã bắt đầu type Huyết Ái lại rồi…cái cảm giác thiếu thốn cái gì đó vẫn lởn vởn xung quanh mình…dù đã phần nào nguôi ngoai chuyện đó nhưng vẫn thấy đau lòng lắm….nhiều lúc đang type bài muốn từ bỏ lắm nhưng cứ  suy nghĩ về couple mình yêu về những gì mình đã khó khăn lắm mới gầy dựng được thì nói từ bỏ ngang thì quả thật không thể làm được…Cái cảm giác trống vắng đó…cảm giác hụt hẫng đó quả là đau khó tả đấy!!! Cái gì cũng phải tập làm quen thôi….

Klq nhưng khi trans fanart với type Huyết Ái gặp quá trời trục trặc tưởng mất hết rồi nhưng may sao Ông Trời còn chút nương tình lưu được bài word của Huyết Ái còn Fanart hôm nay mới trans xong thì đã không cánh mà bay~~~~~ không có gì thống khổ bằng ToT.  À Chương 17 của Huyết Ái viết được chắc khoảng 25% rồi, được 1 đoạn ngắn củn :((( mừng rơi lệ với công suất rùa bò của mình..Con đường để end chương này chắc sẽ không mấy dễ dàng gì nhưng mình sẽ cố gắng….I’ll do my best -.^❤

Written By Hồng Anh Thượng