Tâm Thư!

by Hồng Anh Thượng


image

” Lộc Hàm, em cho anh hai lựa chọn …”.

“…”.

” Một là ở lại bên cạnh em, hai là ra đi “.

“Nếu anh chọn cách ra đi ? Thì em sẽ đi bắt anh về!”.

Khoảng cách địa lí có thể giãn ra, nhưng khoảng cách trái tim thì không thể. Vun vén tình cảm đủ để yêu thương nhau cả một đời. Tương lai mịt mờ khó đoán biết, nay chia xa nhưng ngày mai có khi sẽ gặp lại.

Caption By HunHan Couple Trà Sữa Kute Nhất Mọi Thời Đại.

Không nói gì nhiều, mình Hồng Anh Thượng đã suy nghĩ rất kĩ rồi! Sẽ đợi chờ 2 con người này vô điều kiện, dù biết còn nhiều khó khăn nhưng tuyệt đối sẽ không nản lòng!!!!
* Thông báo luôn, Huyết Ái sẽ không drop -.- nhưng ra hơi lâu vì mình cần t.gian tu sửa tinh thần 1 tẹo🙂 Hẹn reader yêu quí của mình vào tháng 11 nhé :))). À quên tết này mình sẻ lại liều mạng làm chui 1 siu phẩm để an ủi tinh thần các HHs củng như tự an ủi tinh thần mình😀. Theo các bạn đã biết mình chuyên lựa những fic hay để làm như “Vì Đó Là Yêu”, ” Mistake”,…nhưng kì này là “siu phẩm” đấy không dừng ở từ hay đâu =)))) Các bạn có muốn đc mình đãi ngộ siu phẩm đó không???  Mau cmt cho mình xin ý kiến nha~ À à kì này trong siu phẩm xuất hiện kha khá couple nhưng hiện tại mình chỉ chọn đc HunHan🙂 nên reader thân yêu cmt couple bạn yêu muốn xuất hiện nhé!
Thân❤

Written By Hồng Anh Thượng