Câu Chuyện Bập Bênh

by Hồng Anh Thượng


 * Chuyện kể là một ngày nọ, Anh Lulu dẩn các em nhỏ đi công viên chơi trò bập bênh. Anh lulu tự nhận là chuẩn trai manly nên một mình chấp 3 ~(‾▿‾~)….*dưới hình*

005tPkfVgw1ejcdc2nasfj30qe0mrq6j

…….Mãi không nhấc mấy bé em lên được…. (๏̯͡๏) ‎

005tPkfVgw1ejcdc3a0i8j30nm0lcgou

Lulu: hức hức * Rưng rưng * 

Sữa nhỏ và lợn tròn: (⊙o⊙), aw tiêu rồi!!!!!!

Gấu: zz.z.zz..z.z * ngủ không biết trời trăng gì sất :v*

005tPkfVgw1ejcdc42oiwj30jd0n9774

Sữa * leo xuống – bắt ghế* : Chụttttt.tttttt.tttttt…Lulu ngoan đừng khóc ♥

Lợn tròn * níu áo* : Lu ca ngoan ngoan * giật giật *

Gấu: z.z.z.z.z.zzzzzzz ~ *=.=*

Nói chứ cái pointed ở đây là cái bobo của Sữa nhỏ ♥ Nhưng con Gấu nâu ngủ gật làm thiếu tập trung quá =.=” Ngủ gì ngủ hoài thế Gấu :v :v 

* Tặng Pic này cho mấy bạn dễ save nhé  

1……………

* Gần đây nhà mình đang có chuyện buồn nên mình không còn sức lực để tập trung vào Huyết Ái nên gần đây chỉ post Comic để thay đổi khẩu vị cũng như vực dậy tinh thần….Còn chương mới của Huyết Ái mình sẽ trình làng vào giữa tuần sau nhé! Mấy bạn nhớ đón xem nha… hứa luôn là một món quà lớn tặng mọi người đấy ♥

……….

Nổi lòng không thể nói thành lời của một đứa cháu

Hè này điều quí giá nhất mà Cháu từng làm là được ở bên Bà, chăm sóc Bà, tận dụng hết thời gian của mình đề ở bên bà những ngày cuối cùng……..Ngủ ngoan bà nhé…..Cháu sẽ nhớ bà lắm

I Love You Grandma ♥

* FAMILY mean LOVE

   LOVE is FOREVER

     FOREVER like DIAMOND

 ………..

☆ Bảo Bối Nhỏ ☆