[HunHan] Giới Thiệu – Huyết Ái

by Hồng Anh Thượng


image

– Một câu hỏi đã quá quen thuộc…
* Tình yêu trong thế giới nhem nhuốc dơ bẩn này liệu có tồn tại..??*
———-

Một con người lãnh băng, tàn bạo chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của mình 2 chữ ” tình yêu”.

Một con người thuần khiết vì sự dơ bẩn của xã hội chà đạp phải khoát lên mình vẻ lầm lỳ ma mị để tồn tại..

Hai con người dằn vặt trong tình yêu… Yêu mà không dám thừa nhận…Đó là tình yêu của kẻ hèn nhát!!!!
————-

Hắn – Tình yêu ư ? Là thứ xúc cảm tầm thường không đáng có.

Cậu – Yêu sự ngược đãi của Hắn…Chấp nhận bỏ mạng vì thứ tình yêu mà Hắn cho là tầm thường.
———–
Preview Huyết Ái
******-******
“Mày muốn chết hả? Để tao giúp cho”– hắn siết cổ tay chảy máu để giữ cậu lại gần không ngừng tát vào mặt cậu. Buông tay để thân thể trần trụi của cậu lả xuống sàn nhà. Hắn đá vào mông cậu khiến cậu đau đớn, nước mắt chảy ướt mặt nhưng không khóc.
******-******

Hơi thở hắn đều đều trong đêm,
cậu nhẹ nhàng lăn vào trong vòng tay hắn. Hôn trộm lên đôi môi của hắn, nằm trong lòng hắn như vậy ấm lắm. Nhắm mắt hưởng thụ những gì mình đang có, có thể sáng mai thức dậy sẽ chẳng còn gì…ngay cả cái mạng….

*******-******
Mạnh bạo sau một đêm dài. Nhìn ngắm cậu nằm trong lòng mình, hắn mỉm cười hôn phớt lên môi cậu – “Tôi cũng yêu em!”
————
* Hành hạ, ngược đãi con người nhỏ bé mang đến cho hắn một khoái cảm. Phải hắn muốn máu của cậu – muốn máu của cậu chỉ chảy vì hắn.

* Cậu là nguồn máu nguồn sống của hắn. Là Huyết Ái dành riêng cho mình Ngô Thế Huân.

               Huyết Ái Coming Soon
                       ******-******

Vài lời: Sau khi thi khối A1 song tinh thần khá phấn chấn nên làm hẳn 1 bộ ngược :v. Truyện này mấy chương đầu sẻ edit từ truyện mà mình thấy khá hay, những chương sau mình sẻ thử sức cải biến cốt truyện.. Gạch đá xin nhận chỉ mong m.ng đón nhận bộ này ^^.