Gữi Lời Xin Lỗi Chân Thành :’)

by Hồng Anh Thượng


 

 

* Thật có lỗi với mọi người trong t.gian gần đây mình Hồng Anh Thượng gặp chút rắc rối nhỏ trong học tập cũng như trong cuộc sống nên đã trễ hẹn post bài với mọi ng trong 1 t.gian dài như vậy….Mình thật có lỗi a~……

* Như mọi người đã biết sơ lý lịch cụt ngủn cũa mình >…< Mình là dân 96-er và mình đang trong gian đoạn cật lực mài mò kinh sử đặng lên kinh Đh dự tuyển nên việc post bài sẻ thất thường và trễ hẹn rất lâu :((. Nhưng mình cũng đã quyết định mình sẻ hoàn thành fic :Điều May Mắn trong t.gian sớm nhất và trước kì thi Đh sắp tới để tạ tội vs m.ng – mong m.ng hãy thông cảm ==”

* Còn việc hỏi pass: mình sẻ dành hẵn 1 thanh password trên thanh công cụ nhà đẻ ai thích hoặc muốn coi truyện cũa mình edit thì sẽ coi dễ hơn k cần phải mail hõi mình nữa vì như thế khá vất vả a~~~~ 

* Cúi câu chân thành xin lỗi a~…. *cúi đầu*