Điều May Mắn – Giới Thiệu

by Hồng Anh Thượng


image

* Đây sẻ là 1 fic yunjae mình rất thích nên mình sẻ edit lại và sẻ giấu nhẹm tên gốc của truyện và tác giả vì tránh trường hợp ai đó làm liều coi trước….nếu ai đã đọc qua r thì xin đừng tiếc lộ nhé >.o

Đây là fic edit ai đọc đc thì ok ai k thích thì vui lòng click back nhé…mình làm fic k vì lợi nhuận chỉ vì sở thích…mong mọi người đón nhận.Vì hiện giờ có nhìu trường hợp chuyển ver bị lên án nên khi làm xog 1 chương mình sẻ set pass đễ k làm ảnh hưởng đến fic gốc mong m.ng thông cảm.

Thân.

Tên: Điều May Mắn.

Editor: Hồng Anh Thượng.

Nhân vật: Ngô Thế Huân, Lộc Hàm và một số couple khác….kì này mình cố gắng bổ sung các couple khác nữa😀

Thể loại: Xuyên không, sinh tử văn, có thêm 1 chút phép thuật nữa =]]]]

Rating: PG – 15.

♥  Summary:

* Nơi Đôi Mắt Sáng Lấp Lánh kia…anh tìm thầy bầu trời cho riêng mình.

* Nơi Nụ Cười Ngây Ngô….ở đó anh tìm thấy thiên đường hạnh phúc chỉ dành cho anh.

* Nơi Nhịp Đập Ấm Áp kia…..trái tim anh được tìm về với cảm giác biết yêu thương, thổn thức vì một người.

   * Và Người Đó Là Em!

♥  Em Là Điều May Mắn Trong Cuộc Đời Anh.

        
              ♥ Coming Soon ♥  

Đây là summary độc quyền made by Hồng Anh Thượng :3..nếu có chê thì hảy nói nhỏ cmt cho mình nhé còn ko thỳ like ủng hộ nào :))))