Vì Đó Là Yêu… – Giới Thiệu

by Hồng Anh Thượng


image

* Đây sẻ là 1 fic yunjae mình rất thích nên mình sẻ edit lại và sẻ giấu nhẹm tên gốc của truyện và tác giả vì tránh trường hợp ai đó làm liều coi trước….nếu ai đã đọc qua r thì xin đừng tiếc lộ nhé >.o

Đây là fic edit ai đọc đc thì ok ai k thích thì vui lòng click back nhé…mình làm fic k vì lợi nhuận chỉ vì sở thích…mong mọi người đón nhận.

Tên: Vì Đó Là Yêu…

Editor: Hồng Anh Thượng.

Nhân vật: Lãnh Băng Ngô Thế Huân và Đại Ngốc Nghếch Lộc Hàm.

Thể loại: Tình cảm nhẹ nhàng, hiện đại, hơi ngược tâm 1 tí, HE.

Rating: Nc-17.

♥  Summary:

     Vì đó là yêu…..
 
  nên cậu lặng lẽ dõi theo bóng lưng
anh.

    Vì đó là yêu….

  nên cậu âm thầm chờ đợi.

     Vì đó là yêu……

nên cậu ngốc nghếch chỉ yêu mỗi

                                mình anh…. ♥
   
         ♥ Coming Soon ♥  

 
* Đây là summary độc quyền made by Hồng Anh Thượng :3..nếu có chê thì hảy nói nhỏ cmt cho mình nhé còn ko thỳ like ủng hộ nào :))))